Tinh chất Ceedy

Cơ thể nặng nề không chỉ ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống mà nó còn là nguyên nhân chính cản trở thành công của mỗi người. Do đó, đông đảo chị em đã tìm kiếm các phương pháp giảm cân với mong muốn khắc phục nhanh những dấu hiệu thừa cân, béo phì. Sự xuất hiện của Tinh chất Cần Tây - Diệp Lục - Tảo Xoắn - CEEDY trở thành "giải pháp vàng" giúp giảm cân giữ dáng, đảm bảo sức khỏe tốt, duy trì sắc đẹp và sinh lý nữ hiệu quả.

 1. CEEDY - “BÍ QUYẾT VÀNG” KHỞI NGUỒN SỨC KHỎE, SẮC ĐẸP.

Xuất hiện khá hot trong thời gian gần đây, cần tây được biết đến như một "siêu thực phẩm" giúp giảm cân mà không cần ăn kiêng an toàn và nhanh chóng.

Bên cạnh đó các dưỡng chất của cần tây còn hỗ trợ rất tốt cho việc ngăn ngừa các bệnh cấp tính và mãn tính  như: viêm tuyến giáp, bệnh chàm, bệnh vẩy nến, mụn trứng cá, táo bón, hội chứng mệt mỏi mãn tính, các vấn đề về đường trong máu, chứng đau nửa đầu, trào ngược axit, cao huyết áp, bệnh gút, dị ứng…

Thấu hiểu những phiền muộn mà “một nửa thế giới” luôn âm thầm chịu đựng, sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã tìm ra bí quyết chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp. Với sự kết hợp giữa nhiều tinh chất quý từ thiên nhiên, CEEDY là sản phẩm giúp phụ nữ cải thiện hiệu quả những lo âu, từ đó lấy lại sự tự tin, niềm kiêu hãnh vốn có.

 

     Hãy cùng Tinh chất cần tây - diệp lục - tảo xoắn - CEEDY chăm sóc sức khỏe, lưu giữ dáng vẻ thon gọn.

2. THÀNH PHẦN CỦA TINH CHẤT CẦN TÂY - DIỆP LỤC - TẢO XOẮN CEEDY

Sản phẩm có thành phần 100% từ thiên nhiên, đã được kiểm chứng khoa học về công dụng và độ an toàn cho sức khỏe khi sử dụng lâu dài.

Thành phần chi tiết của Tinh chất Cần Tây - Diệp Lục - Tảo Xoắn  CEEDY

Chiết xuất cần tây 10.000mg
Tảo xoắn 300mg
Trà xanh 10.000mg
Lá sen 10.000mg
Sơn tra 1000mg
Cafee xanh 500mg
Lô hội 200mg
Chiết xuất quả bứa 200mg
Cavamax 500mg
Glutathion 500mg
Inulin 200mg
Fos 200mg
Collagen 50mg
Vitamin E 40IU

 

Phụ liệu: lactose, talc, magnesium stearate, hương hoa quả tổng hợp vừa đủ 5g.