Vào mùa đông bạn thường tăng cân. Vì sao?

  • Mùa của lễ hội
    Ở hầu hết quốc gia, mùa đông là thời điểm của lễ hội như Giáng sinh, năm mới... Do đó, bạn sẽ tham dự rất nhiều bữa tiệc lớn nhiều thực phẩm, đồ uống. Điều này cũng gây tăng cân.
  • Cơ thể "thèm'" chất béo
    Một nghiên cứu đã phát hiện rằng trong những tháng mùa đông, cơ thể khát khao thức ăn béo vì thêm một lớp chất béo trong cơ thể có thể giúp bạn ấm áp. Do đó, bạn sẽ thường cảm thấy thèm đồ ăn vặt.
  • Thừa muối và đường
    Tiêu thụ các thực phẩm nhiều chất béo không lành mạnh tại các lễ hội mùa đông, uống rượu quá nhiều tại các buổi tiệc cuối năm có thể khiến cơ thể hấp thụ nhiều đường và muối hơn mức cần thiết, dẫn đến tăng cân.
  • Lười tập thể dục
    Theo Boldsky, vào mùa đông, thời tiết lạnh có thể khiến nhiều người ngại ra ngoài trời để chạy bộ, tập thể dục. Nếu không kiềm chế thói quen ăn uống để bù đắp cho việc lười vận động, bạn có thể bị dư thừa calo, dẫn đến tăng cân.

Hãy bắt đầu kiểm soát việc ăn uống và hấp thu của bạn bằng việc uống Tinh chất Cần Tây - Diệp Lục - Tảo Xoắn CEEDY mỗi ngày trước mỗi bữa ăn 30P.

Đây chính là bí kiếp CEEDY xin phép bật mí cho chị em phái đẹp giúp bạn xua tan nỗi lo này.

Công dụng của uống Tinh chất Cần Tây - Diệp Lục - Tảo Xoắn CEEDY:

Giúp chuyển hoá chất béo. Hỗ trợ giúp giảm cân, giảm béo ở người thừa cân, béo phì.

CEEDY đang từng bước thực hiện sứ mệnh giải phóng giá trị sản xuất của nền nông nghiệp Việt Nam hiện đại đưa ra thị trường những SP hữu cơ chất lượng kết hợp với trí tuệ nhân tạo 4.0 để tạo ra 1 cuộc cách mạng cho 1 thương hiệu Việt Nam trên cộng đồng quốc tế.