Giảm cân bằng cần tây hiệu quả “bất ngờ” và những điều nên tránh

Nghiên cứu cho thấy trong cần tây có chứa nhiều nước, khoảng 1/3 là chất xơ. Chất xơ sau khi vào trong dạ dày và ruột không thể tiêu hóa, chỉ cung cấp cảm giác “no” chứ không cung cấp calo, bởi “Không loại thức ăn nào có thể giảm được cân. Chỉ có loại thức ăn làm giảm lượng calo bạn ăn vào, từ đó trợ giúp nhất định cho việc giảm cân”. Do đó cách giảm cân bằng cần tây là hoàn toàn có lợi cho việc giảm cân. Về phương diện này, hiệu quả của cần tây còn cao hơn cả những rau xanh và trái cây tốt thường thấy như cà chua, táo, súp lơ xanh, cải bắp…                                                 

                                                     

Giảm cân bằng cần tây

Theo một số chuyên gia dinh dưỡng, rau cần tây đích thực là một nguyên liệu có khả năng hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Trong 100g lá cần tây chứa khoảng 6,3% protein, 2,1% chất khoáng tố vi lượng, 0,6% lipit cùng rất nhiều chất xơ, vitamin và dưỡng chất khác như vitamin A, vitamin B, vitamin C,… Ăn cần tây hoặc uống nước ép cần tây giúp cơ thể no lâu nhưng lại không cung cấp quá nhiều kalo. Bổ sung cần tây vào thực đơn hằng ngày sẽ giúp chị em giảm cân, giảm mỡ bụng an toàn, hiệu quả.

CHÚNG TA CẦN LƯU Ý GÌ KHI SỬ DỤNG CẦN TÂY?

                                 

  • Nếu không có máy ép hoa quả, bạn có thể làm cách loại nước ép cần tây giảm cân trên bằng máy xay sinh tố.
  •  “Cần tây là một vị thuốc nên khi sử dụng không được lạm dụng. Liều dùng khuyến cáo: cần tây tươi 40-50g/ ngày, cần tây khô 15g/ ngày”.
  • Người bị huyết áp thấp, người bị bệnh thận, người bị đau dạ dày nặng, phụ nữ mang thai,… không nên uống nước ép cần tây.
  • Uống nước ép cần tây thường xuyên có thể khiến làn da trở nên nhạy cảm, dễ bị xạm hơn nên người dùng phải chống nắng thật kỹ trước khi ra ngoài.
  • Uống nước cần tây trước bữa ăn 30 phút và kiên trì sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cần tây là một thực phẩm giảm cân hiệu quả mà bạn nên thêm vào thực đơn của mình. Đừng quên lưu lại các công thức làm nước ép cần tây giảm cân trên và áp dụng ngay hôm nay bạn nhé.

TINH CHẤT CẦN TÂY LÀ GÌ?

Tinh chất Cần Tây - Diệp Lục - Tảo Xoắn CEEDY là một sản phẩm đến từ Công ty CP Thương Mại và Sản Xuất XNK Quang Huy, có khả năng hỗ trợ giảm cân theo công thức khoa học hiện đại dựa trên sự hợp tác với các chuyên gia dinh dưỡng. Điểm đặc biệt của Tinh chất Cần Tây - Diệp Lục - Tảo Xoắn CEEDY so với các sản phẩm giảm cân trên thị trường là sự kết hợp giữa công nghệ chiết sinh học và công nghệ sấy lạnh tiên tiến đến từ Hàn Quốc để chiết xuất nên Tinh chất Cần Tây - Diệp Lục - Tảo Xoắn CEEDY đạt hiệu quả cao trong quá trình hỗ trợ giảm cân.

                                                        

Tinh chất Cần Tây - Diệp Lục - Tảo Xoắn CEEDY

Bên cạnh đó các dưỡng chất của cần tây còn hỗ trợ rất tốt cho việc ngăn ngừa các bệnh như: mụn trứng cá, táo bón, hội chứng mệt mỏi mãn tính, các vấn đề về đường trong máu, chứng đau nửa đầu, trào ngược axit, cao huyết áp, bệnh gút, dị ứng…

Vừa hỗ trợ thải độc, giảm cân vừa tăng cường nội tiết tố nữ và giảm thiểu tối đa lượng cholesterol dư thừa trong máu

Làm đẹp sâu từ bên trong: cân bằng nội tiết tố, giúp làn da trở nên sáng mịn, mờ nám, từ đó cải thiện nhu cầu sinh lý,…
  
Tăng sức đề kháng gấp 5 lần: detox, đào thải các chất gây hại ra ngoài cơ thể, tăng cường sức đề kháng.

Cơ thể tràn đầy năng lượng: tinh thần thoải mái, chế độ sinh hoạt, giờ giấc ngủ trở nên khoa học.

Trẻ hóa toàn diện: thần thái rạng ngời, tươi trẻ.